TIN HOT

header ads

Hợp Đồng Cho Vay Tín Chấp Tiêu Dùng VpBank Uy Tín Và Giải Đáp Thắc Mắc Liên Quan

Nhu cầu sử dụng vốn vay ngày càng gia tăng, đa dạng mức vay, đa dạng đối tượng vay. Nhận thấy được sự mở rộng nhu cầu đó của khách hàng, các ngân hàng đã có nhiều chính sách cho vay mới dễ chịu hơn rất nhiều. Một trong số các loại hình vay nhanh nhất hiện nay là vay tín chấp nổi lên và trở thành lựa chọn phổ biến, chương trình vay tín chấp tiêu dùng VPbank ưu thích của đông đảo khách hàng. Tuy độ phổ biến là vậy nhưng vì loại hình khá mới mẻ, có nhiều sự thay đổi hình thức vay nên khách hàng vẫn còn nhiều thắc mắc liên quan, đặc biệt là các giấy tờ thủ tục liên quan. Bài viết sẽ giải đáp một số vấn đề liên quan về hợp đồng vay tin chấp ngân hàng VPbank uy tín, cùng theo dõi.

Vay tín chấp ngân hàng VPbank khác với vay thế chấp như thế nào?

Loại hình vay truyền thống mà chúng ta thường nghe thấy yêu cầu người đi vay phải có một hoặc một vài tài sản, vật có giá trị để có thể sở hữu khoản vay với số lượng nhất định, hình thức vay như thế này được gọi là vay thế chấp. Dựa vào giá trị của vật đưa ra thế chấp phía ngân hàng sẽ đưa ra mức vay nhất định. Đây là yếu tố đảm bảo để khi cá nhân, tổ chức đi vay không có khả năng chi trả thì ngân hàng sẽ tiến hành thu hồi tài sản này và thanh lý để bù vào khoản lỗ này. Hình thức vay ngược lại với vay thế chấp là vay tín chấp. Loại hình vay mới này được đông đảo khách hàng lựa chọn, không yêu cầu chứng minh tài sản, không cần sở hữu các vật phẩm giá trị thì bạn vẫn có thể sở hữu khoản vay lên tới 500 triệu đồng.

Vay thế chấp thường có hạn mức vay lớn, lãi suất thấp hơn, thời gian đáo hạn dài hơn phù hợp với mục đích sử dụng lớn và lâu dài như làm ăn kinh doanh, mua đất xây nhà. Còn vay tín chấp sẽ phù hợp với các mục đích sử dụng ngắn hạn, mục đích tiêu dùng cá nhân.

Vay tín chấp vpbank với số tiền lớn lên đến hàng trăm triệu
Vay tín chấp vpbank với số tiền lớn lên đến hàng trăm triệu

Vay tín chấp chính là hình thức vay không cần chứng minh tài sản đảm bảo, giao dịch dựa trên sự uy tín của cá nhân người đi vay về năng lực trả nợ cá nhân. Vay tín chấp là một loại hình kinh doanh cho vay mới xuất hiện trong thời gian gần đây. Hạn mức cho vay thường ít hơn vay thế chấp, thời hạn cho vay cũng linh hoạt không kém vay thế chấp là bao. Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức tín chấp như bảng lương, bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn điện, giấy phép kinh doanh, hợp đồng tín dụng trả góp, theo sim di động, theo cà vẹt xe…

Hợp đồng vay tín chấp VPbank có nhiều thoả thuận không? Tại sao cần hợp đồng vay tín chấp?

Hợp đồng vay tín chấp VpBank là một hợp đồng cho vay, mà theo đó là ngân hàng hay công ty tài chính (tức bên cho vay) và bên vay (khách hàng cá nhân hay tổ chức) một khoản tiền để phục vụ một số mục đích được xác định trong thời hạn nhất định đã được thỏa thuận trong hợp đồng với nguyên tắc hoàn trả gốc và lãi. Hợp đồng vay là bằng chứng quan trọng để giúp bên cho vay và bên đi vay thực hiện đúng nghĩa vụ của mình với bên còn lại, và để giải quyết các tranh chấp nếu có xảy ra. Hợp đồng vay tín chấp vpbank phải có sự nhất trí của bên cho vay và bên vay, phải có giá trị pháp lý rõ ràng.

Vay tín chấp vpbank nhanh nhất không yêu cầu quá nhiều thủ tục giấy tờ nhưng mức lãi suất lại cực kỳ ưu đãi nên được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tùy vào hình thức mà khách hàng chọn để tạo sự uy tín như vay theo lương cần bản sao quyết định lao động, bảng lương; theo giấy phép kinh doanh cần bản sao giấy phép kinh doanh... mà thủ tục giấy tờ có phần khác nhau. Tuy nhiên một số giấy tờ thủ tục chung giữa cần có là Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của VpBank mà tư vấn viên gửi đến cho bạn hoặc bạn có thể xem tại website chính thức của VpBank; bản sao CMND/ hộ chiếu/ sổ hộ khẩu. Hình thức vay vốn tín chấp không yêu cầu chứng minh tài sản đảm bảo, kể cả khi bạn có một chiếc cà vẹt xe chính chủ thì vẫn có thể có được nguồn vốn cần thiết phục vụ mục đích tiêu dùng của mình.

Vay tiền mặt ngân hàng Vpbank nhanh chóng nhận ngay trong ngày
Vay tiền mặt ngân hàng Vpbank nhanh chóng nhận ngay trong ngày

Thủ tục đăng ký, Điều kiện vay tín chấp vpbank theo cà vẹt xe bao gồm: Giấy đăng ký vốn vay theo cà vẹt xe, mẫu này có sẵn theo quy chuẩn của VpBank. Khách hàng khi có được giấy này cần điền đầy đủ các thông tin có sẵn trong mẫu. Khách hàng có thể gặp nhân viên của VpBank để được hướng dẫn điền chi tiết chính xác để tỷ lệ đạt cao nhất.

  • Bản sao chứng minh nhân dân.
  • Sổ hộ khẩu của gia đình, với các khách hàng ở tỉnh mà sinh sống tại địa phương khác có thể xin sổ tạm trú dài hạn KT3, hoặc một cách khác nữa là giấy xác nhận tạm trú có dấu của địa phương nơi mình đang cư trú.
  • Giấy tờ quan trọng không thể thiếu đó chính là cà vẹt xe, giấy đăng ký xe dưới tên của chính người đi vay. Khách hàng không phải lo rằng cà vẹt xe của mình bị lấy đi mà thực tế là nhân viên tín dụng sẽ chụp lại để lấy bản sao và đối chiếu với bản gốc sau đó trả lại cho khách hàng.

Cách tính lãi và thanh lí hợp đồng vay tín chấp tiêu dùng VpBank nhanh nhất

Quy trình thanh lí hợp đồng là quá trình giải trừ đi các quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng tín dụng. Việc thanh lý hợp đồng vay tín chấp có hai loại là: thanh lý tín dụng mặc định khi thời hạn hợp đồng đến, các khoản vay đã được trả và thanh lý bắt buộc tức là khi bên cho vay dựa trên các cơ sở pháp lý để bù đắp các khoản nợ đã đến hạn nhưng không được hoàn trả đúng hạn. Phương thức thanh lý hợp đồng khi gặp phải các trường hợp: Hợp đồng đến hạn phải thực hiện nghĩa vụ được đảm bảo giữa các bên nhưng bên có nghĩa vụ không thực hiện đúng, đầy đủ nghĩa vụ của mình theo thỏa thuận trên hợp đồng. Khác với vay thế chấp, hình thức thanh lý hợp đồng vay tín chấp đơn giản và thủ tục đơn giản hơn rất nhiều. 

Khách hàng nếu có nhu cầu thanh lý hợp đồng sớm hơn thời gian thì có thể liên hệ trực tiếp nhân viên của VpBank để được giải quyết đúng quy trình, nhanh chóng ngay trong ngày. Khách hàng đều được biết rằng vay tín chấp rất đa dạng, tỷ lệ đạt cao, tuy vậy vẫn có một lượng lớn khách hàng có nhu cầu vay vốn nhưng lại không được duyệt. Bạn đừng vội đổ lỗi mà hãy dừng lại xem mình có gặp phải một trong số những trường hợp sau đây hay không: Hồ sơ giấy tờ chưa đầy đủ: Các giấy tờ thủ tục cần thiết khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể bởi nhân viên tín dụng hoặc tìm hiểu thêm tại trang website của ngâ hàng. 

Các giấy tờ có bản sao thì khách hàng cũng cần cung cấp bản gốc để đối chiếu. Khách hàng tồn tại nợ xấu: Nợ xấu chính là điểm trừ lớn khiến khách hàng không thể tiếp cận nguồn vốn vay tín chấp vpbank. Trong quá trình thẩm định hồ sơ, nhân viên thẩm định sẽ rà soát lại lịch sử tín dụng của khách hàng tại hệ thống ngân hàng toàn quốc thông qua Trung tâm tín dụng trực thuộc ngân hàng nhà nước Việt Nam. Nợ xấu từ nhóm 2 thì tỷ lệ đạt thấp, có nhiều yêu cầu về hồ sơ; nợ xấu thuộc nhóm 3 thì gần như là khách hàng không có cơ hội sở hữu khoản vay này. Hồ sơ có nhiều điểm sai trái: Hồ sơ có nhiều điểm đáng nghi ngờ, hồ sơ giả chắc chắn là điều ngăn cản khách hàng tiếp cận được nguồn vay. Hồ sơ đầy đủ nhưng thông tin lại không chính xác, không được xác thực hay làm giả hồ sơ sẽ bị loại bỏ ngay lập tức.

Vay tín chấp VpBank dễ dàng hơn bao giờ hết
Vay tín chấp VpBank dễ dàng hơn bao giờ hết

Trong số các loại giấy tờ thì hợp đồng lao động thường được làm giả nhiều nhất. Không những không có cơ hội tiếp cận khoản vay mà khách hàng còn có nguy cơ đối diện với pháp luật về vi phạm làm giả giấy tờ. Khoản vay vượt ngoài tầm chi trả của khách hàng: Khi khoản vay quá lớn vượt tầm chi trả của khách hàng thì hồ sơ vay tín chấp sẽ bị từ chối. 

Từ nguồn thu nhập ổn định hàng tháng, từ các hóa đơn điện hay hợp đồng bảo hiểm nhân thọ bạn có phía ngân hàng sẽ tính toán cho ra số tiền bạn có khả năng thanh toán khoản nợ và đưa ra con số hạn mức vay cụ thể. Cách tính lãi vay tín chấp vpbank có sẵn và rất minh bạch, rõ ràng. Nộp hồ sơ quá nhiều ngân hàng vào cùng một thời điểm: Bởi mức độ cần thiết, tâm lý nóng vội mà một số khách hàng đã nộp hồ sơ tới nhiều ngân hàng, tổ chức tài chính khác nhau. Khách hàng chớ vội nghĩ rằng như vậy là mình có được khoản vay lớn hơn, bởi điều này sẽ được kiểm tra xác thực trong quá trình thẩm định. 

Cần sự kiên nhẫn, không nên nóng vội mà đánh mất cơ hội vay vốn cực kỳ ưu đãi từ VpBank. Đi vay tiền cho người khác: Những quy định rõ ràng từ nhà nước đã đưa ra về mục đích khoản vay, nếu khách hàng vay hộ cho người khác thì không được chấp nhận. Điều này được xây dựng nhằm tăng độ chính xác, an toàn của các khoản vay đồng thời để dễ dàng trong việc xác định trách nhiệm pháp lý với đối tượng sở hữu nguồn vốn vay.

Cho vay tín chấp vpbank là dịch vụ, hình thức cho vay mà khách hàng là người được tận hưởng nhiều lợi ích nhất. Nếu đang cần tới một khoản tiền để phục vụ mục đích sử dụng, kinh doanh nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể liên hệ với nhân viên tín dụng để tìm hiểu thông tin. Lưu ý những điều được chia sẻ trên đây để tăng thêm tính tin cậy, có thêm kinh nghiệm để có được khoản vay kịp thời, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét