TIN HOT

header ads

Mức Lãi Suất Vay Tín Chấp Ngân Hàng Vpbank Hiện Nay Là Bao Nhiêu

Vay tín chấp là hình thức vay đang được ưa chuộng nhất hiện nay và VPBank là một trong những đơn vị đứng đầu trên thị trường vay tiêu dùng đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm, tìm đến. Hình thức, lãi suất vay tín chấp ngân hàng VPbank này ngày càng đi sâu vào đời sống của người dân ngay tại các tỉnh thành phố nhỏ chứ không chỉ phổ biến tại thành phố lớn như trước đây. Hình thức này không giới hạn mục đích vay như những hình thức vay trước đây nên rất thuận lợi cho người dân nhất là trong nhu cầu tiêu dùng hằng ngày. Khách hàng có thể vay để mua xe, mua laptop, cho con đi du học, đám cưới, mua nội thất trong gia đình,…

Vay ngân hàng vpbank lãi suất thấp cần những giấy tờ gì để làm thủ tục?

Ưu điểm nổi bất nhất của hình thức vay tín chấp ngân hàng là khách hàng không cần thế chấp bất cứ tài sản nào, cũng không cần người thân bảo lãnh và vay tín chấp ngân hàng thủ tục nhanh chóng, đơn giản lãi suất thấp nhất. Tất nhiên với những điều kiện vay tương đối dễ dàng nên khách hàng phải chịu một mức lãi suất cao hơn vay thế chấp. Nhưng xét trên khía cạnh hỗ trợ cuộc sống của khách hàng giúp giải quyết nhanh các vấn đề khó khăn về tài chính thì vay tín chấp tiêu dùng Vpbank vẫn là một lựa chọn hàng đầu khó tìm được biện pháp thay thế hiệu quả hơn.

Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng biết được hết những cái lợi của vay tín chấp ngân hàng đối với cuộc sống cũng như những thông tin như chương trình vay vốn. Lãi suất vay tín chấp ngân hàng vpbank bao nhiêu. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cơ bản để giúp các bạn hiểu được gói vay này một cách dễ dàng nhất. Vay tín chấp là gì? Vay tín chấp là hình thức vay vốn không cần bảo lãnh của người thân, không cần thế chấp tài sản. Hình thức vay vốn này dựa hoàn toàn vào uy tín của khách hàng và sự tin tưởng của bên cho vay.  Những giấy tờ cơ bản nhất bạn bắt buộc phải có đó là chứng minh nhân dân và sổ hộ khẩu. Ngoài ra với mỗi hình thức sẽ có những yêu cầu giấy tờ riêng.

Không còn lo ngại về vấn đề tài chính, chi tiêu tiêu dùng hằng ngày
Không còn lo ngại về vấn đề tài chính, chi tiêu tiêu dùng hằng ngày

Hình thức vay theo bảng lương bạn cần phải có sao kê bảng lương và hợp đồng lao động. Trong trường hợp không có hợp đồng lao động thì cần phải có xác nhận đang làm việc của công ty. Vay theo giấy đăng ký xe thì cần phải có bản sao giấy đăng ký xe chính chủ cua người vay vốn. Vay theo hóa đơn tiền điện thì bạn phải có hóa đơn điện 3 tháng gần nhất. Nếu bạn kinh doanh thì bạn có thể cung cấp giấy phép đăng ký kinh doanh để được vay vốn theo hình thức vay tín chấp bằng giấy đăng ký kinh doanh. Ngoài ra tùy theo mỗi ngân hàng sẽ có những yêu cầu riêng. Tuy nhiên nhìn chung hình thức vay tín chấp đều có thủ tục đơn giản, điều kiện dễ dàng. Ưu điểm nổi bất nhất của hình thức vay tín chấp ngân hàng là khách hàng không cần thế chấp bất cứ tài sản nào, cũng không cần người thân bảo lãnh và vay tín chấp ngân hàng thủ tục nhanh chóng, đơn giản lãi suất thấp nhất. 

Tất nhiên với những điều kiện vay tương đối dễ dàng nên khách hàng phải chịu một mức lãi suất cao hơn vay thế chấp. Nhưng xét trên khía cạnh hỗ trợ cuộc sống của khách hàng giúp giải quyết nhanh các vấn đề khó khăn về tài chính thì vay tín chấp vẫn là một lựa chọn hàng đầu khó tìm được biện pháp thay thế hiệu quả hơn. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng biết được hết những cái lợi của vay tín chấp ngân hàng đối với cuộc sống cũng như những thông tin như chương trình vay vốn, Lãi suất vay tín chấp ngân hàng vpbank bao nhiêu. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cơ bản để giúp các bạn hiểu được gói vay này một cách dễ dàng nhất. Vay tín chấp là gì? Vay tín chấp là hình thức vay vốn không cần bảo lãnh của người thân, không cần thế chấp tài sản. Hình thức vay vốn này dựa hoàn toàn vào uy tín của khách hàng và sự tin tưởng của bên cho vay. Quy trình thẩm định hồ sơ vay tín chấp gồm 2 bước:

Bước 1: Nhân viên thẩm định sẽ gọi điện về nhà và công ty của bạn để xác nhận các thông tin có trong hồ sơ vay vốn của bạn.

Bước 2: Nhân viên thẩm định sẽ đến nhà và công ty của bạn để xác nhận các thông tin có trong hồ sơ vay vốn của bạn.

Nếu 2 bước này không có vấn đề gì xảy ra và suôn sẻ thì bạn sẽ được gọi mang hồ sơ gốc lên công ty để đối chiếu với bản sao trong hồ sơ vay vốn. Nếu vấn đề đối chiếu cũng thuận lợi hồ sơ của bạn được duyệt và bạn sẽ được phép Vay ngân hàng vpbank lãi suất thấp. Một số vấn đề có thể phát sinh trong quá trình vay vốn mà bạn có thể gặp phải đó là.

· Sai sót về giấy tờ: Các loại giấy tờ như Hộ khẩu, chứng minh nhân dân, bằng lái xe, hợp đồng lao động, hóa đơn tiền điện, giấy phép kinh doanh,… rất dễ xảy ra sai sót về thông tin. Khách hàng phải nhanh chóng bổ sung các loại giấy tờ đúng và đủ hoặc nhờ các cơ quan chức năng sửa lại giấy tờ nhanh chóng để hồ sơ có thể được duyệt. Phía thẩm định hồ sơ sẽ cho bạn thời hạn để bổ sung giấy tờ đầy đủ. Tốt nhất bạn nên bổ sung đúng hạn nếu không muốn hồ sơ của bạn bị loại. Và trước khi quyết định vay vốn bạn nên cẩn thận kiểm tra lại tất cả giấy tờ liên quan để nếu phát hiện sai sót có thể sửa đổi kịp thời tránh mất thời gian cũng như rắc rối đáng tiếc xảy ra.

· Sai sót về địa chỉ nhà: Nếu địa chỉ nhà của bạn hiện tại không giống trên giấy tờ bạn cần phải xin xác nhận thay đổi biển số nhà hoặc nhờ ủy ban nơi cư trú xác nhận lại địa chỉ nhà cho chính xác với trên giấy tờ.

· Thẩm định qua điện thoại: Có thể người nhà trả lời điện thoại của bộ phận thẩm định và cung cấp những thông tin không chính xác. Tốt nhất bạn nên dặn người nhà trước và chuẩn bị tất cả các thông tin cần thiết để tránh sai sót không đáng có.

· Thẩm định trực tiếp: Sẽ có 2 trường hợp có thể xảy ra đó là nhân viên thẩm định đến nhà không gặp được khách hàng hoặc đến công ty không gặp được khách hàng. Thông thường nhân viên tư vấn sẽ thông báo trước khoảng thời gian thẩm định do vậy bạn nên sắp xếp thời gian, công việc để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn.

Thật nhanh chóng dễ dàng để vay vốn, vì thủ túc quá đơn giản
Thật nhanh chóng dễ dàng để vay vốn, vì thủ túc quá đơn giản

Một trong những ưu điểm của vay tín chấp Vpbank tiền mặt đó là không yêu cầu khách hàng phải khai báo mục đích sử dụng vốn do vậy bạn có thể thoải mái sử dụng khoản vay của mình và thậm chí có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau như sửa nhà, mua xe, đám cưới, đi du lịch, mua đất,…

Lãi suất cho vay tín chấp của ngân hàng vpbank khác nhau có ý nghĩa như thế nào?

 Khi so sánh lãi suất bạn cần lưu ý hai loại lãi suất khác nhau là lãi tính trên dư nợ ban đầu (lãi suất gốc và lãi suất phẳng) và lãi tính trên dư nợ giảm dần. Lãi tính trên dư nợ ban đầu là là lãi suất tính trên dư nợ gốc được tính cố định hàng tháng cho đến khi hết thời hạn hợp đồng vay vốn. Có thể hiểu là lãi suất vay của bạn không thay đổi theo thời gian vay vốn. Lãi suất tính trên dư nợ giảm dần là lãi suất tính theo số dư nợ gốc còn lại sau khi đã thanh toán một phần cho ngân hàng hằng tháng. Mặc dù hai loại này về cách gọi thì khác nhau nhưng tổng số tiền khách hàng phải trả sau khi kết thúc hợp đồng vay vốn thì vẫn giống nhau và mức chênh lệch nếu có không đáng kể.

Vay tín chấp thả ga, không lo lãi suất
Vay tín chấp thả ga, không lo lãi suất

Vay tín chấp thực sự mang lại lợi ích thiết thực cho nhiều đối tượng khách hàng. Mang lại cho những người có nhu cầu cấp bách về tài chính một môi trường tín dụng minh bạch, an toàn và hiệu quả. Hãy tìm hiểu thông tin thật kĩ về các gói vay, Mức lãi suất vay tín chấp ngân hàng vpbank hiện nay, điều kiện kèm theo, số tiền có thể giải ngân, thời gian vay vốn. Nếu có thắc mắc hoặc không hiểu hãy tìm đến nhân viên để họ hỗ trợ cho bạn ngay. Trong thời đại xã hội ngày càng phát triển hãy chọn cho mình cách tiêu dùng thông minh và tiện lợi nhất giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn để khó khăn tài chính không còn là rắc rối khó giải quyết.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét