TIN HOT

header ads

Tìm Hiểu Vay Tín Chấp VpBank Bằng Tiền Mặt Uy Tín Và Nhanh Chóng

Vay tín chấp ngân hàng chưa bao giờ dễ dàng hơn trong thời đại ngày nay. Không chỉ những người có tài sản giá trị lớn mà cả những người đi làm bình thường vẫn có thể sở hữu nguồn vốn vay. Rất nhiều người vẫn còn ngại ngùng hoặc chưa hiểu hết về lợi ích, về quy trình, điều kiện vay mà bỏ lỡ đi cơ hội tiêu dùng, đầu tư tuyệt vời. Các hình thức vay đa dạng đáp ứng khách hàng trên toàn quốc, Vay tín chấp vpbank tiền mặt uy tín luôn là lựa chọn hàng đầu.

Thủ tục vay tín chấp VpBank bằng tiền mặt uy tín cụ thể như thế nào?

Hiện tại ngân hàng Vpbank có hỗ trợ vay vốn cho đối tượng là khách hàng nhận lương bằng tiền mặt. Với hình thức vay này quý khách cần cung cấp các giấy tờ gồm chứng minh nhân dân, hộ khẩu hoặc sổ tạm trú dài hạn, hợp đồng lao động và bảng lương 3 tháng gần nhất. Để chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ cũng như kiểm tra xem tình trạng của mình có đủ điều kiện vay hay không thì quý khách hãy liên hệ trực tiếp nhân viên tín dụng để được giúp đỡ. Ngân hàng VpBank có hỗ trợ khách hàng ở khắp mọi miền tổ quốc,quý khách để lại thông tin liên lạc và nhân viên tín dụng của chúng tôi sẽ liên hệ và hỗ trợ quý khách hoàn thiện hồ sơ vay vốn. 

Với điều kiện quý khách có thu nhập ổn định trên 5 triệu/tháng, các điều kiện pháp lý như là công dân Việt Nam, nằm trong độ tuổi lao động, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự thì đã có thể vay vốn. Trong thời đại công nghệ số phát triển này thì VpBank cũng đã có được những sự thay đổi, phát triển để khách hàng có thể tiếp cận nguồn vốn tốt nhất. Hình thức vay tín chấp vpbank tiền mặt online ra đời đã đáp ứng được một lượng lớn khách hàng trên toàn quốc. Bằng cách truy cập vào các website của ngân hàng, của đơn vị chuyên hỗ trợ cung cấp vốn vay  khách hàng có được đầy đủ thông tin về điều kiện, quy trình, hồ sơ, các lưu ý và cả kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ vay vốn. Đầy đủ, chính xác và tiện lợi là những gì mà nguồn thông tin online này mang lại.

Vay tín chấp một cách dễ dàng mà bạn không bao giờ nghĩ đến
Vay tín chấp một cách dễ dàng mà bạn không bao giờ nghĩ đến

Quý khách có thể chủ động liên hệ nhân viên tín dụng từng khu vực theo số điện thoại trên website hoặc để lại thông tin theo form đăng ký để được hỗ trợ giúp đỡ. Tất cá các thao tác, quy trình thủ tục sẽ được thực hiện online. Sau khi thực hiện xong hồ sơ, nhân viên thẩm định sẽ đến trực tiếp nhà khách hàng để xác minh. Đây là giải pháp cho những khách hàng ở xa trung tâm thành phố, những khách hàng bận rộn với công việc hằng ngày. Các bước thẩm định, giải ngân cũng sẽ được thực hiện theo đúng quy trình của ngân hàng đảm bảo độ chính xác và mang lại sự uy tín cho khách hàng xóa nhòa những nghi ngờ về hình thức vay online.

Với hình thức vay không thế chấp tại ngân hàng VpBank, mức lãi suất đang khá ổn định nhưng cụ thể sẽ tùy thuộc và từng sản phẩm cũng như kỳ hạn mà khách hàng tham gia vay vốn. Mức lãi suất chung của VpBank đưa ra cho gói Vay tín chấp VpBank tại Hà Nội không thế chấp này dao động từ 18 – 35%/năm, lãi suất này còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố, lãi suất tính trên dư nợ giảm dần. Cụ thể với khách hàng chứng minh được thu nhập trên 20 triệu đồng một tháng có mức lãi suất 19% với gói vay ngắn hạn, 20% với gói trung và dài hạn; khách hàng thuộc phân phúc khách hàng ưu tiên mà ngân hàng quy định thì vay ngắn hạn sẽ phải chịu mức lãi suất 17%, vay trung và dài hạn sẽ chịu mức lãi suất là 18% một năm.

Hình thức vay tín chấp vpbank tiền mặt nhanh nhất qua kênh online, khách hàng cần làm gì để sử dụng hình thức này?

Ngân hàng Việt Nam thịnh vượng VpBank có lượng lớn khách hàng vay vốn, con số đứng hàng đầu Việt Nam, đáp ứng lại sự tin tưởng này thì VpBank cũng có những nới lỏng trong quá trình làm thủ tục vay vón. Hình thức vay online đã được tinh giảm cho phù hợp nhất, thỏa mãn nhu cầu truy cập sử dụng của khách hàng trên toàn quốc và trong cả ngày. Truy cập vào website để tìm kiếm thông tin, tham khảo xem mình có đủ điều kiện vay hay không, các thủ tục giấy tờ ra sao. Để lại thông tin trên form đăng ký hay liên hệ trực tiếp với nhân viên tín dụng để biết về chi tiết tình trạng giao dịch của mình, hoàn thiện hồ sơ và tham khảo lãi suất…Kể cả vay theo kênh online hay kênh trực tiếp thì khách hàng vẫn có thể phải chịu thêm các khoản phí: 

Hồ sơ vay tín chấp đơn giản, dễ dàng thực hiện
Hồ sơ vay tín chấp đơn giản, dễ dàng thực hiện

Lãi suất phạt: Đó là mức lãi được ngân hàng áp dụng khi khách hàng vi phạm các thỏa thuận trong hợp đồng vay, mức lãi này cao tương đương 150% lãi suất của kỳ vay. Lãi suất trả nợ trước hạn: là khi khách hàng có  nguồn lực tài chính và muốn thanh toán khoản vay trước hạn, khách hàng sẽ phải chịu một khoản phí tùy thuộc vào từng tình hình, tối đa là 3% giá trị khoản vay. Phí hảo hiểm tín dụng cá nhân: Tỷ lệ phí bảo hiểm tín dụng cá nhân là 1,3% một năm tính trên dư nợ giảm dần. Đây là khoản phí theo quy định hiện hành. Các loại phí phát sinh khác: Các khoản phí phát sinh tùy thuộc vào từng thời điểm trong năm, từng chi nhánh và khách hàng sẽ được nhân viên tín dụng thông báo rõ ràng.

Thông tin đầy đủ, chính xác là yếu tố đầu tiên cần thiết để khách hàng có được thuận lợi trong quá trình hoàn thiện hồ sơ vay cho đến khi hợp đồng vay tín chấp đến hạn. Khách hàng cần tìm hiểu kỹ thông tin, chuẩn bị đầy đủ và đáp ứng tốt yêu cầu của ngân hàng.

Chỉ cần một số giấy tờ đơn giản là bạn có thể thực hiện thủ tục vay vốn
Chỉ cần một số giấy tờ đơn giản là bạn có thể thực hiện thủ tục vay vốn

Hồ sơ vay đầy đủ, chính xác trung thực, quá trình duyệt hồ sơ hay thẩm định cũng diễn ra suôn sẻ. Khách hàng cần cân nhắc thêm về khả năng trả nợ của mình. Gọi là biết mình biết ta, trước khi đi vay thì cần xem lại nguồn thu nhập hàng tháng khi trừ đi các chi phí cần thiết thì có khả năng trả nợ hay không. Điều này sẽ giúp cho khách hàng tự tin sử dụng khoản vay, là điểm mà phía ngân hàng thẩm định xem hạn mức vay có phù hợp với bạn hay không.

Nhu cầu sử dụng vốn vay ngoài mục đích kinh doanh còn là sự thỏa mãn các nhu cầu bậc cao hơn của con người. Không hạn chế mục đích sử dụng, khoản vay linh hoạt phù hợp với khả năng chi trả mang tới cho khách hàng một khoản tiền kèm sự thoải mái nhất định. Các gói Vay tín chấp vpbank tiền mặt nhanh là lựa chọn tin cậy, uy tín mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua trong nhịp sống hiện đại ngày nay.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét