TIN HOT

header ads

Địa chỉ thuê xe 16 chỗ đi chùa hương tin cậy giá rẻ nhất


Hằng năm, cứ mỗi dịp đầu xuân năm mới, lượng du khách thập phương từ khắp nơi lại đổ về các khu vực các địa điểm đền chùa. Đây là nét đẹp văn hóa của người Việt mỗi dịp đầu năm mớivới mong muốn cầu cho gia đình nhiều sức khỏe, tài lộc, cho một năm may mắn. Một địa điểm không thể bỏ qua trong hành trình đầu năm này đó chính là chùa Hương.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm Địa chỉ thuê xe 16 chỗ đi chùa Hương tin cậy, giá rẻ nhất mời bạn cùng Vân Hải theo dõi một số thông tin dưới đây.

Địa chỉ thuê xe 16 chỗ đi chùa hương tin cậy, giá rẻ nhất
Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi Chùa Hương nhận được sự quan tâm của các khách hàng. Tuy nhiên thời điểm này, các dịch vụ cho thuê xe thường trở nên khá sôi động, mức giá thuê xe cũng thường tăng lên khá cao do nhu cầu của khách hàng tăng lên đột biến. Với mỗi khách hàng thuê xe, ai cũng mong muốn có thể lựa chọn được một chiếc xe mới, đẹp, lái xe phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm nhưng vẫn đảm bảo mức giá thuê xe hợp lý.

Địa chỉ thuê xe 16 chỗ đi chùa hương tin cậy, giá rẻ nhất
Địa chỉ thuê xe 16 chỗ đi chùa hương tin cậy, giá rẻ nhất

Việc tìm kiếm và lựa chọn một đơn vị cho thuê xe tại Hà Nội khá đơn giản bởi có không ít các đơn vị cho thuê xe xuất hiện. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ cho thuê xe chất lượng, uy tín, xe sạch đẹp, lái xe giàu kinh nghiệm thì không phải việc đơn giản mà ai cũng biết. Bởi giữa thị trường cạnh tranh, có những đơn vị chạy theo lợi nhuận mà bỏ quên những đảm bảo về chất lượng, làm cho khách hàng cảm thấy khá lo lắng.

Để có thể chọn được đơn vị đáp ứng được nhu cầu trên của khách hàng, bạn nên tìm đến những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe, sở hữu dàn xe hiện đại và đặc biệt là nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Không phải đơn vị cho thuê xe uy tín nào cũng phải đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên nhưng đa số những đơn vị cho thuê xe uy tín thường xe đáp ứng khá đầy đủ những điều này. Đảm bảo cho khách hàng luôn an tâm, thoải mái khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe.

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ đi chùa hương tin cậy, giá rẻ nhất
Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cho thuê xe chất lượng, trong đó Vân Hải là cái tên được rất nhiều khách hàng biết đến. Đây là đơn vị cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp có mặt tại thị trường Hà Nội trong suốt hơn 5 năm qua. Hiện nay, công ty Vân Hải đang phục vụ đa dạng các dịch vụ cho thuê xe gồm: cho thuê xe du lịch, thuê xe theo tháng, thuê xe phục vụ cưới hỏi, thuê xe đón tiễn sân bay…

Vân Hải được khách hàng đánh giá là một đơn vị cho thuê xe uy tín tại Hà Nội, hiện nay, công ty Vân Hải luôn rất chú trọng đến chất lượng xe và chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại công ty Vân Hải quý khách hàng sẽ được chọn lựa những mẫu xe hiện đại và mới nhất. Những dòng xe Vân Hải phục vụ đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ, đặc biệt với đoàn khách là công ty gia đình thì dòng xe 16 chỗ được lựa chọn nhiều hơn cả.

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ đi chùa hương chất lượng cao
Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ đi chùa hương chất lượng cao

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ Vân Hải:
Tính đến nay, công ty Vân Hải đã có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch giá rẻ. Đã có đến 10000 lượt khách hàng từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe và có những phản hồi rất tốt. Hiện nay, Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe được khách hàng vô cùng tin tưởng lựa chọn và có được vị trí vững chắc trên thị trường cho thuê xe. Để làm được điều này, công ty Vân Hải chúng tôi đã luôn nỗ lực trong nhiều năm qua để đảm bảo việc thực hiện đúng các cam kết đặt ra:

- Chất lượng xe: Đời mới, đầy đủ tiện nghi
Phần lớn các mẫu xe 16 chỗ của công ty Vân Hải đều là dòng Ford Transit đời 2018 với đầy đủ màu sắc để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Xe của công ty được trang bị đầy đủ tiện nghi về cả nội thất và ngoại thất. Với hệ thống ghế xe được bọc da, trải sàn, các tiện nghi phục vụ chuyến đi như: máy lạnh hai chiều, wifi miễn phí, màn hình LCD giải trí…

Bên cạnh đó xe của công ty luôn được làm vệ sinh sạch sẽ, hút khử mùi trước khi đón khách. Và hơn hết là xe được tiến hành kiểm tra bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn khi phục vụ hành trình di chuyển của khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ thuê xe 16 chỗ đi chùa Hương của Vân Hải, quý khách hàng sẽ có được một không gian di chuyển thoải mái, những trải nghiệm dễ chịu như chính trên chiếc xe của mình.

Những mẫu xe 16 chỗ đời mới phục vụ hành trình đi chùa Hương
Những mẫu xe 16 chỗ đời mới phục vụ hành trình đi chùa Hương

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lái xe thông thạo đường xá
Vân Hải luôn rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ vụ khi phục vụ các khách hàng. Vì thế, đội ngũ lái xe của công ty có nhiều kinh nghiệm, thông thạo nhiều tuyến đường xá, luôn có tháu độ văn minh, nhiệt tình khi phục vụ các khách hàng. Lái xe của công ty còn cam kết luôn đón trả khách đúng giờ, phục vụ đúng hành trình, lái xe an toàn và luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

Bên cạnh đó, đội ngũ điều hành xe và nhân viên kinh doanh của công ty luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Cùng với đó là hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng những hành trình thuận tiện nhất, với mức giá cạnh tranh nhất. Chính vì vậy, quý khách sẽ luôn cảm thấy an toàn và thoải mái trong suốt hành trình du xuân khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe Vân Hải.

- Cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Hương giá rẻ nhất
Mỗi dịp đầu năm, nhu cầu thuê xe đi lại của khách hàng tăng cao, do đó tình trạng cháy xe ở các đơn vị cho thuê xe xảy ra thường xuyên. Nắm bắt được tình hình đó, có nhiều nhà xe đã tăng giá xe lên rất cao để chèn ép khách hàng. Tuy nhiên khi bạn lựa chọn công ty Vân Hải bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá cho thuê xe của công ty.

Thuê xe 16 chỗ đi chùa hương tin cậy, giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội
Thuê xe 16 chỗ đi chùa hương tin cậy, giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Ngoài việc đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng xe tốt cũng như dịch vụ xe chuyên nghiệp nhất, công ty Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng mức giá cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Hương hợp lý nhất. Sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi bạn không cần quá lo lắng về mức giá bởi chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình để quý khách có thể lựa chọn được loại xe, dòng xe phù hợp nhất với nhu cầu và một mức giá không thể hợp lý hơn.

- Thủ tục thuê xe hợp lý nhất
Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Nếu có nhu cầu thuê xe, quý khách hàng có thể tham khảo các phương thức thuê xe như:

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website
+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu
+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty
+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Thông tin giới thiệu về chùa Hương
Lễ chùa đầu năm là nét đẹp văn hóa, tín ngưỡng của người dân Việt Nam trên mọi miền đất nước. Trong nhiều địa danh du lịch tâm linh nổi tiếng thì chùa Hương là điểm đến được nhiều du khách thập phương lựa chọn. Khu du lịch chùa Hương được tổ chức từ ngày mùng 6 tháng giêng và kéo dài đến hết tháng 3 âm lịch tại địa bàn xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. Hành trình trở về với mảnh đất Bồ Tát Quan Thế Âm ứng hiện tu hành để dâng lên một nén hương trầm, một lời nguyện ước là mong mỏi của mỗi phật tử. Hơn nữa, đến đây du khách còn có cơ hội thả hồn chiêm ngưỡng không gian thiên nhiên tươi đẹp của miền đất Phật nổi tiếng linh thiêng.

Không gian lễ hội nhộn nhịp ở chùa Hương những ngày đầu xuân
Không gian lễ hội nhộn nhịp ở chùa Hương những ngày đầu xuân

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, thời điểm thu hút đông đúc khách thập phương nhất là từ khoảng rằm tháng riêng đến khoảng 15 tháng hai âm lịch. Ngày này cũng chính là ngày lễ khai sơn (lễ mở cửa rừng) của địa phương. Nhưng đến nay nghi lễ khai sơn này hàm chứa ý nghĩa chính là “mở cửa chùa”.

Những ngày tổ chức lễ hội chùa Hương, phật tử và khách hàng hương từ khắp mọi nơi đều mang một sự thành kính, hoan hỷ thể hiện một nét tín ngưỡng đẹp của nước ta từ ngàn đời. Bên cạnh những nghi thức tổ chức lễ hội thì dịp này bạn có có cơ hội tìm hiểu những nét sinh hoạt văn hóa dân gian độc đáo như: leo núi, bơi thuyền và các chiếu hát chèo, hát văn…

Trẩy hội chùa Hương mỗi dịp đầu xuân năm mới là hành động tín ngưỡng, là nét đẹp truyền thống của người dân Việt Nam ta. Nếu bạn cũng mong muốn có được chuyến đi đến địa điểm này thì hãy tìm hiểu thông tin về điểm đến cũng như thông tin về dịch vụ xe từ bây giờ, để có sự lựa chọn hợp lý.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đi chùa Hương giá rẻ. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe du lịch tại công ty Vân Hải, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Vân Hải rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi hành trình di chuyển. Công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải chúc bạn có chuyến đi thật thú vị, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi hành trình.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét