TIN HOT

header ads

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá bao nhiêu là rẻ nhất


Với đoàn khách từ 7 đến 15 người, lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ được xem là phương án di chuyển thông minh, an toàn. Hiện nay các dịch vụ cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ cũng phát triển rất mạnh mẽ để người dùng có thể tìm hiểu và đặt thuê.

Tuy nhiên có một vấn đề mà khách hàng nào cũng quan tâm đó chính là thuê xe 16 chỗ giá bao nhiêu. Để tìm câu trả lời chính xác nhất cho băn khoăn này, Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin dưới đây.

Nhu cầu thuê xe 16 chỗ
Hiện nay nhu cầu sử dụng phương tiện ô tô để di chuyển, đi lại trong các cung đường đang ngày một tăng cao. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các khách hàng, các dịch vụ xe phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ. Trong đó, với những đoàn khách di chuyển với số lượng người từ 10 đến 16 người thì dòng xe 16 chỗ là lựa chọn hoàn hảo.

Mẫu xe này sẽ phục vụ chuyến đi của bạn được diễn ra một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn cả. Đặc biệt khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ, quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình trong suốt hành trình di chuyển. Điều này đảm bảo sức khỏe, tinh thần tốt nhất cho bạn trong những công việc cá nhân của mình.


Nhu cầu thuê xe 16 chỗ của khách hàng ngày một tăng cao
Nhu cầu thuê xe 16 chỗ của khách hàng ngày một tăng cao

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ giá bao nhiêu là rẻ nhất?
Khi có nhu cầu lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ chuyến đi của mình thì thuê xe 16 chỗ giá bao nhiêu là điều mà khách hàng nào cũng quan tâm. Nó cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc quyết định sử dụng của các khách hàng. Bởi lẽ một dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ với chất lượng tương đối ổn định sẽ được người dùng ưu tiên lựa chọn khác.

Tuy nhiên ở mỗi tuyến điểm, hành trình di chuyển hay thời gian thuê thì mức giá thuê xe 16 chỗ đã có sự khác nhau chứ chưa nhắc đến sự chênh lệch về mức giá của mỗi đơn vị. Bởi hầu hết các đơn vị cho thuê xe trên thị trường hiện nay đều có cách tính giá thuê xe 16 chỗ dựa trên các yếu tố như:

- Loại xe, đời xe 16 chỗ chọn thuê
- Thời điểm thuê xe
- Thời gian sử dụng xe 16 chỗ
- Số Km di chuyển thực tế
- Phí cao tốc, cầu đường, bến bãi ở thời điểm thuê xe

Do đó nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ cho chuyến đi của mình, quý khách cũng không cần quá lo lắng về thuê xe 16 chỗ giá bao nhiêu. Bởi tùy theo cung đường bạn di chuyển, đơn vị cho thuê xe sẽ tính một mức giá phù hợp nhất cho bạn.

Để có thêm những thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ cũng như tìm hiểu thuê xe 16 chỗ giá bao nhiêu bạn có thể tham khảo thông tin xe của công ty Vân Hải. Đây là đơn vị cho thuê xe khá có tiếng tại thị trường Hà Nội, cung cấp nhiều dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng; nổi bật nhất là dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ.

Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ, uy tín
Dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ, uy tín

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất
Với mục tiêu hàng đầu của Vân Hải là mang đến những chuyến đi an toàn, thoải mái, hoàn hảo, công ty Vân Hải ngày càng đầu tư lớn vào các dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ. Điều này giúp dịch vụ xe 16 chỗ của công ty Vân Hải ngày càng có chất lượng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn và có mức giá hợp lý hơn.

Công ty Vân Hải chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thuê xe đúng giờ, chất lượng cao, chuyên nghiệp nhất. Đặc biệt, với phương tiện hiện đại, phong cách chuyên nghiệp cùng mức giá thuê xe  cạnh tranh Vân Hải chúng tôi ngày một hoàn thiện mình để trở thành công ty cung cấp xe lớn nhất không chỉ ở thị trường Hà Nội và các tỉnh thành lân cận mà còn trên toàn quốc.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải du lịch và cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội, công ty Vân Hải luôn sẵn sàng là người bạn đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi hành trình. Nhằm ngày một nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng nhu cầu thuê xe 16 chỗ đi lại trong các hành trình ngày càng lớn.

Công ty cho thuê xe Vân Hải được đánh giá là một trong những công ty cho thuê xe lâu năm nhất tại Hà Nội. Chính vì thế, khi thuê xe 16 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải đi du lịch quý khách sẽ cảm nhận được sự thuận tiện, chuyên nghiệp cũng như giá cả dịch vụ hợp lý. Vân Hải cam kết phục vụ những mẫu xe tiện nghi sạch sẽ, lái xe nhiệt tình lịch sự, dịch vụ tốt và mức giá thuê hợp lý nhất có thể.

Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ chất lượng, uy tín
Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ chất lượng, uy tín

Lý do nên lựa chọn thuê xe 16 chỗ Vân Hải:
- Xe đẹp, đời mới
Chắc chắn khi lựa chọn Vân Hải, bạn sẽ được dễ dàng tìm được chiếc xe ưng ý và hài lòng về dịch vụ và giá thuê xe của chúng tôi. Đầu tiên chính là những đảm bảo về chất lượng xe đời mới, hiện đại và an toàn. Khi sử dụng dịch vu cho thuê xe 16 chỗ tại công ty Vân Hải quý khách hàng sẽ được chọn lựa những mẫu xe hiện đại và mới nhất.
Để đảm bảo chất lượng xe khi phục vụ khách hàng là xe mới và đẹp, Vân Hải cam kết tất cả các mẫu xe ở công ty đều được bảo dưỡng thường xuyên và chất lượng tốt. Trước mỗi chuyến hành trình xe của công ty cũng được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho khách hàng có những chuyến đi thoải mái nhất. Công ty Vân Hải rất hân hạnh được góp phần đem đến những hành trình du lịch đáng nhớ dành cho quý khách hàng.

- Phục vụ chuyên nghiệp
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đội ngũ tài xế lái xe lịch thiệp và có kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị thuê xe uy tín đứng số 1 trên thị trường Hà Nội hiện nay. Vân Hải đã tuyển chọn được một đội ngũ lái xe của công ty chuyên nghiệp, thân thiện, đảm bảo mang đến một hành trình vui vẻ. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm luôn tận tâm phục vụ khách hàng.

Điều hành xe của công ty là những người giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với mức giá cạnh tranh nhất. Do đó, rất nhiều khách hàng đã tìm đến và sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi.


Những mẫu xe 16 chỗ hiện đại của công ty Vân Hải
Những mẫu xe 16 chỗ hiện đại của công ty Vân Hải

- Thủ tục thuê xe đơn giản
Bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt hay giá thuê xe hợp lý, thì công ty Vân Hải còn nỗ lực hoàn thiện hệ thống dịch vụ, giản tiện trong thủ tục thuê xe nhưng vẫn đảm bảo trong hợp đồng thuê xe những thông tin rõ ràng mình bạch, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng. Khách hàng thuê xe tại công ty Vân Hải có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ xe 16 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải.

Những phương thức ký hợp đồng thuê xe của công ty Vân Hải:
+ Đặt thuê xe qua hệ thống website
+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu
+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty                                                       
+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Bảng giá thuê xe 16 chỗ của công ty Vân Hải
Để giải đáp băn khoăn thuê xe 16 chỗ giá bao nhiêu là rẻ nhất, công ty Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn bảng giá cho thuê xe chi tiết của công ty chúng tôi. Bởi lẽ với mỗi tuyến điểm, mỗi cung đường di chuyển, mức giá thuê xe của công ty Vân Hải cũng có sự thay đổi khác nhau.

Bởi mức giá thuê xe 16 chỗ của công ty chúng tôi được tính toán một cách chi tiết theo đúng nhu cầu sử dụng xe của khách hàng, bao gồm: dòng xe 16 chỗ bạn chọn thuê, thời gian sử dụng xe, thời điểm thuê xe, số km thực di chuyển, giá cao tốc, xăng dầu… Điều này đảm bảo mang đến cho khách hàng một mức giá thuê xe rất cạnh tranh, hợp lý. Các khách hàng có nhu cầu thuê xe của công ty Vân Hải đều rất ưng ý với cách tính giá của công ty chúng tôi. Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh mà không đơn vị nào có được.


Giá thuê xe của công ty Vân Hải rất hợp lý
Giá thuê xe của công ty Vân Hải rất hợp lý

Hiện, mức giá thuê xe của từng dòng xe, từng loại xe đều được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên trang thông tin chính thức: vanhai.vn. Qúy khách hàng có nhu cầu thuê xe ở tuyến điểm nào cũng có thể lên để tham khảo mức giá cũng như những thông tin thuê xe cho chuyến đi của mình. Vân Hải luôn đảm bảo cho khách hàng có được sự hài lòng nhất khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ của công ty Vân Hải.

Khi theo dõi bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải, quý khách hàng cũng cần lưu ý rằng:

Mỗi bảng giá chúng tôi cung cấp chỉ bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bến bãi và bảo hiểm dân sự.

Thuế VAT 10% và những chi phí phát sinh khác trong quá trình sử dụng xe chưa được tính trong bảng giá này.


Mức giá thuê xe cũng có sự thay đổi ở từng thời điểm thuê xe khác nhau, theo sự thay đổi của giá xăng dầu hay cầu đường.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại công ty Vân Hải mời bạn đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc liên hệ qua số Hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để nhận báo giá nhanh chóng và chính xác nhất nhé.

Công ty Vân Hải đảm bảo cho khách hàng một chuyến đi thực sự thuận tiện khi dùng dịch vụ xe 16 chỗ này. Chúc bạn sẽ có những hành trình an toàn và thoải mái nhất.