TIN HOT

header ads

Giới thiệu bảng báo giá thuê xe giá rẻ tốt nhất Hà Nội


Hiện nay nhu cầu thuê xe du lịch phục vụ các hành trình di chuyển đang ngày một đang tăng cao. Tuy nhiên không phải đơn giản để bạn có thể lựa chọn cho chuyến đi của mình một dịch vụ xe uy tín, chuyên nghiệp với mức giá thuê xe tốt nhất.

Dưới đây công ty Vân Hải giới thiệu bảng báo giá thuê xe rẻ nhất Hà Nội, mời bạn cùng theo dõi nội dung bài viết này để có được sự lựa chọn hợp lý nhất cho mình.

Nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ
Hiện nay, nhu cầu sử dụng dich vụ thuê xe du lịch giá rẻ tăng lên đáng kể, cũng vì thế mà có rất nhiều các công ty, đơn vị cho thuê xe xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, sự xuất hiện ngày một nhiều như vậy sẽ làm cho các dịch vụ trở nên loãng dần, kém chất lượng và khiến cho khách hàng rất khó để lựa chọn. Bạn đang muốn tìm đươc một địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín, chuyên nghiệp và có mức giá thuê xe hợp lý? Bạn băn khoăn trong việc lựa chọn một đơn vị cho nhu cầu của mình ? Băn khoăn về giá thuê xe, về chất lượng xe…

Đây cũng là những điều mà hầu hết khách hàng nào cũng quan tâm khi lựa chọn các dịch vụ xe cho chuyến đi của mình. Bởi lẽ, khách hàng thuê xe nào cũng mong muốn sẽ lựa chọn được cho mình một dịch vụ xe tốt nhất, mức giá cạnh tranh nhất, thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Để có thể lựa chọn các dịch vụ đúng mong muốn của bản thân mình, quý khách hàng cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về dịch vụ và các đơn vị cho thuê xe. Hiện nay, trong sự phát triển của công nghệ thì chỉ cần một vài bước tìm kiếm bạn đã nhận được hàng loạt những thông tin về các dịch vụ này. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ những người quen đã từng có kinh nghiệm thuê xe.

Một gợi ý cho bạn về đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín tại Hà Nội đó là công ty Vân Hải. Đây là một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín, phục vụ chuyên nghiệp trong suốt hơn 5 năm qua. Mời bạn đến với công ty Vân Hải để cảm nhận chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp,hoàn hảo của chúng tôi.

Vân Hải cho thuê xe rẻ nhất Hà Nội
Vân Hải cho thuê xe rẻ nhất Hà Nội

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ
Với mong muốn lựa chọn thuê xe du lịch tốt, quý khách luôn tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ. Một trong những thế mạnh của Vân Hải chính là dịch vụ cho thuê xe du lịch đời mới, hạng sang, chất lượng với giá rẻ. Công ty Vân Hải chúng tôi luôn hiểu rõ nhu cầu ngày càng cao về chất lượng dịch vụ của khách hàng. Đáp ứng mong muốn của quý khách hàng, công ty Vân Hải với những dịch vụ chất lượng hàng đầu sẽ đem đến sự hài lòng nhất cho bạn.

Trên thị trường thuê xe Hà Nội hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch khác nhau. Thế nhưng Vân Hải vẫn là cái tên được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật mà đơn vị này đem lại. Một trong những thế mạnh của Vân Hải chính là dịch vụ cho thuê xe du lịch đời mới, hạng sang, chất lượng với giá rẻ. Công ty Vân Hải chúng tôi luôn hiểu rõ nhu cầu ngày càng cao về chất lượng dịch vụ của khách hàng. Những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải đều cảm thấy rất ưng ý về chất lượng phục vụ, chất lượng xe cũng như bảng báo giá thuê xe của chúng tôi.

Tại thi trường Hà Nội, công ty chính là địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp nhất dành cho cặp đôi của bạn. Sự chuyên nghiệp hàng đầu của đội ngũ nhân viên cũng như giá cả phải chăng sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn dòng xe phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Hầu hết các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê phục vụ du lịch của công ty Vân Hải đều cảm thấy rất ưng ý và hài lòng. Mỗi hành trình di chuyển chúng tôi luôn đảm bảo mang đến cho bạn sự tiện nghi nhất có thể.

Dịch vụ cho thuê xe Vân Hải được nhiều khách hàng lựa chọn
Dịch vụ cho thuê xe Vân Hải được nhiều khách hàng lựa chọn

Trải qua hơn 5 năm phục vụ khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe, công ty Vân Hải chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ, đảm bảo cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hiện nay, công ty đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe bao gồm: thuê xe du lịch, thuê xe theo tháng, thuê xe cưới hỏi, đón tiễn sân bay, phục vụ sự kiện… Mỗi dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải đều đảm bảo đều mang đến cho khách hàng một chuyến hành trình thoải mái, tiện nghi và an toàn nhất.

Công ty Vân Hải nhiều năm qua luôn là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ và chất lượng tốt trên thị trường. Sự lớn mạnh và phát triển của công ty thể hiện qua những thành công đạt được từ những hợp đồng được ký kết với hàng nghìn khách hàng và đều nhận được những phản hồi tốt. Công ty cho thuê xe Vân Hải cam kết sẽ mang đến cho các bạn sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp nhất.
Công ty Vân Hải được khác hàng đánh giá là một địa chỉ cho thuê xe du lịch uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ thuê xe của Vân Hải luôn cam kết đáp ứng tốt mọi yêu của quý khách hàng đến với chúng tôi. Vân Hải là địa chỉ cho thuê xe du lịch với chất lượng dịch vụ luôn dẫn đầu trên thị trường. Chính vì vậy những khách đã từng sử dụng dịch vụ cho thuê xe tại Vân Hải đều cảm thấy rất hài lòng và tin tưởng.

Vân Hải cung cấp các mẫu xe hiện đại
Vân Hải cung cấp các mẫu xe hiện đại

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:
- Dàn xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ được Vân Hải được cập nhất mới nhất. Bên cạnh đó, trong xe cũng được trang bị nội thất cùng trang thiết bị hiện đại, đảm bảo cho khách hàng sự tiện nghi và thoải mái nhất. Những mẫu xe hiện đại mà Vân Hải cung cấp gồm:

Thuê xe 4 chỗ giá rẻ: Toyota Camry, Vios, Altis, Honda Civic, Mercerdes E 250, E300...
Thuê xe 7 chỗ: Toyota Fortuner, Toyota Innova,  Landcuise, Ford Everest
Thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Toyota Hace, Mercedes Sprinter
Thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco
Thuê xe 35 chỗ: Hyundai Auto, Samco, Aero town.
Thuê xe 45 chỗ: Hi Class, Hyundai Aero Space,  Universe.

- Tất cả các mẫu xe công ty đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, được bảo dưỡng thường xuyên và chất lượng tốt. Đảm bảo cho khách hàng chuyến đi thoải mái nhất.

- Đội ngũ lái xe của công ty chuyên nghiệp, và rất thông thạo đường xá, trong suốt hành trình phục vụ khách, lái xe của công ty chúng tôi còn luôn thể hiện sự tận tâm, nhiệt tình, khiến khách hàng vô cùng hài lòng.  Bên cạnh đó, họ còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ cơ bản, phục vụ tốt các khách hàng là người nước ngoài có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi.

Thuê xe du lịch tại Vân Hải đi các địa danh
Thuê xe du lịch tại Vân Hải đi các địa danh

- Đội ngũ tư vấn xe nhiệt tình, sẵn sàng phản hồi lại những thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, điều hành của công ty còn am hiểu về nhiều tuyến điểm du lịch, họ sẽ nhanh chóng tư vấn cho bạn những hàn trình phù hợp nhất cùng mức giá thuê xe hợp lý nhất.

- Giá cho thuê xe du lịch của Vân Hải là hợp lý nhất tại Hà Nội.
- Thủ tục thuê xe của công ty cũng nhanh chóng, đơn giản.

Bảng báo giá thuê xe rẻ nhất Hà Nội
Mức giá thuê xe luôn được xem là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng lớn đến quyết định của khách hàng khi lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Công ty Vân Hải luôn hiểu được điều này và mang đến cho khách hàng bảng báo giá thuê xe được đánh giá là cạnh tranh nhất tại thị trường Hà Nội hiện nay.

Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí thuê xe quá cao mà không biết chất lượng có đảm bảo hay không. Công ty luôn cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch rất chất lượng với giá rẻ nhất Hà Nội, khiến khách hàng thuê xe vô cùng ưng ý.

Bảng báo giá thuê xe của công ty Vân Hải cung cấp được tính toán một cách cẩn thận dựa trên từng hành trình cho thuê xe với : thời gian thuê xe, thời điểm thuê xe, số km thực di chuyển, dòng xe – loại xe được chọn, giá xăng dầu cầu đường cao tốc ở thời điểm thuê… Chính sự tính toán chi tiết này đã đảm bảo rằng bảng báo giá thuê xe khách hàng nhận được là hợp lý nhất, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Bảng báo giá thuê xe của công ty Vân Hải hợp lý
Bảng báo giá thuê xe của công ty Vân Hải hợp lý

Hiện nay, trên trang website chính thức của công ty Vân Hải là vanhai.vn, chúng tôi đang cung cấp chi tiết các bảng giá ở từng dòng xe, đời xe khác nhau. Qúy khách hàng có nhu cầu thuê xe nào có thể lên ngay trên website để tìm hiểu và tham khảo về mức giá.

Nếu cần những tư vấn chi tiết hơn bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của công ty tại Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc liên hệ đến số hotline : 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để gặp điều hành xe.

Công ty Vân Hải cam kết luôn sẵn sàng phục vụ khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất trong từng hành trình di chuyển. Được trở thành người bạn đồng hành của quý khách hàng trong mỗi chuyến đi là vinh dự của đơn vị cho thuê xe chúng tôi. Trong mỗi hành trình tiếp theo, chúng tôi vẫn luôn mong muốn được phục vụ quý khách hàng thân yêu.

Công ty Vân Hải chúng tôi cam kết sẽ hoàn thiện dịch vụ cho thuê xe ngày một chuyên nghiệp nhất, đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu của các khách hàng. Vân Hải chúc bạn luôn thành công, hạnh phúc và sử dụng dịch vụ xe của công ty chúng tôi nhiều hơn.