TIN HOT

header ads

Kinh nghiệm thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội


Hiện nay các dịch vụ cho thuê xe phát triển rất mạn mẽ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Và trong hành trình di chuyển của mình, bạn cùng đang có nhu cầu thuê và muốn tìm một địa chỉ thuê xe chất lượng mà chưa có Kinh nghiệm thuê xe du lịch.

Dưới đây là một số thông tin Vân Hải chia sẻ đến bạn về Kinh nghiệm thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội. Nếu đang có nhu cầu lựa chọn một dòng xe cho chuyến đi sắp tới hãy tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây nhé.

Kinh nghiệm thuê xe du lịch
Hiện nay, với mỗi hành trình di chuyển, phương tiện ô tô là sự lựa chọn tối ưu của nhiều khách hàng. Và bạn cũng đang có mong muốn thuê một chiếc xe hiện đại, chất lượng tốt để phục vụ cho chuyến đi của gia đình, công ty hay nhóm bạn? Để có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất thì nắm được những kinh nghiệm thuê xe du lịch là điều cần thiết. Dưới đây là một số thông tin mà cần tìm hiểu khi có nhu cầu đặt thuê xe.

- Xác định nhu cầu sử dụng xe:
Khi có nhu cầu di chuyển đến các địa danh bạn thì việc đầu tiên bạn cần xác định đó là  nhu cầu sử dụng xe như thế nào. Những tiêu chí mà bạn cần xác định rõ ràng để có sự lựa chọn loại xe phù hợp nhất:

Kinh nghiệm thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội
Kinh nghiệm thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Số người tham gia trong chuyến đi, có trẻ em người già hay không?
Đi đến những địa danh nào. dừng chân ở những đâu?
Đi trong thời gian bao lâu, thời gian bắt đầu/kết thúc…
Sau khi xác định được nhu cầu sử dụng xe trong chuyến đi, bạn sẽ dễ dàng xác định được loại xe sẽ thuê, thời gian sử dụng xe, ước chừng mức giá thuê xe…

- Lựa chọn loại xe bao nhiêu ghế
Khi đã tính toán được số lượng người tham gia trong hành trình, bạn sẽ chọn được loại xe có số chỗ ngồi phù hợp. Trên thị trường hiện nay phục vụ đa dạng các dòng xe cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Dưới đây là những cỡ xe phổ biến:
Loại nhỏ: 4 chỗ, 7 chỗ; phù hợp với 4, 7 người tham gia trong chuyến đi.
Loại vừa: 12 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ; phù hợp với số lượng từ 7 đến 29 người tham gia trong chuyến đi.
Loại lớn: 35 chỗ, 45 chỗ…; phù hợp với số lượng người từ 29 đến 45 tham gia trong chuyến đi.

Tuy nhiên khi chọn loại xe cho chuyến đi này, bạn cũng nên tính toán dư số ghế ngồi so với số lượng thực từ 2 đến 5 chỗ. Điều này đề phòng cho những trường hợp phát sinh trong chuyến đi cũng như có một không gian thoải mái để mọi người có thể nghỉ ngơi, ngả lung khi say xe… Ngoài ra với những đoàn khách đông người thì những ghế trống này còn có thể sử dụng để đặt những món đồ hành khách mua sắm.

Lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng trong chuyến đi
Lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng trong chuyến đi

- Thuê xe có lái hay tự lái
Đây cũng là một tiêu chí mà khách hàng thuê xe vô cùng quan tâm. Khi lựa chọn hình thức xe tự lái thì bạn có thể tiết kiệm được một khoản, cũng như đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng. Tuy nhiên hình thức này cũng chỉ lựa chọn được với những dòng xe nhỏ dưới 16 chỗ.

Với những đoàn khách đông, khách có nhu cầu thuê xe những dòng xe lớn, thì hình thức thuê xe có lái là giải pháp an toàn nhất. Lựa chọn hình thức này bạn sẽ được phục vụ chu đáo, an toàn trong suốt hành trình mà không cần lo về vấn đề xe cộ, bạn sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, trò chuyện cùng gia đình, bạn bè của mình.

- Giá thuê xe
Giá thuê xe du lịch được tính toán dựa trên những tiêu chí như: loại xe, cỡ xe, đời xe, thời gian thuê xe, thời điểm thuê xe… Để có mức giá chi tiết nhất cho từng nhu cầu sử dụng bạn hãy liên hệ đến các nhà xe để có tư vấn nhanh chóng, chính xác. Trước khi lựa chọn một đơn vị thuê xe phục vụ chuyến đi của mình bạn có thể liên hệ đến một vài công ty để khảo giá trước. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được hợp lý nhất, tránh tình trạng bị chặt chém.

- Hợp đồng thuê xe du lịch
Hợp đồng là một điều quan trọng khi tiến hành đặt các thuê xe du lịch. Trong đó, cần quy định rõ thông tin hai bên chủ thể, loại xe thuê, lịch trình di chuyển, mức giá thuê xe, quyền và trách nhiệm của các bên liên quan… Điều này đảm bảo quyền lợi tốt nhất của các khách hàng.

- Chọn đơn vị cho thuê xe
Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cho thuê xe uy tín khác nhau, do đó trước khi tiến hành lựa chọn một công ty nào đó thì bạn cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng. Đơn vị này có uy tín không ? Có sở hữu nhiều mẫu xe đa dạng không ? Có nhận được đánh giá tốt của các khách hàng hay không? Khi xác định được những yếu tố này bạn hãy đư ra quyết định cho riêng mình.

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ
Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ

Trên đây là một số kinh nghiệm thuê xe du lịch giá rẻ mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn lưu ý. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn một đơn vị cho thuê xe uy tín đáng để bạn lựa chọn cho những hành trình di chuyển của mình.

Vân Hải cho thuê xe ô tô giá rẻ Hà Nội
Hiện nay nhu cầu sử dụng phương tiện xe ô tô để di chuyển ngày càng tăng cao và phổ biến hơn. Tuy nhiên không phải cá nhân nào cũng đủ khả năng chi trả cho một chiếc xe riêng. Lúc này các dịch vụ cho thuê xe là lựa chọn hàng đầu và nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Và với bất cứ khách hàng nào khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe đều mong muốn lựa chọn được những chiếc xe chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá thuê xe cạnh tranh. Hiểu được điều đó, công ty Vân Hải đã đưa những dòng xe đời mới, hiện đại nhất để phục vụ tất cả các khách hàng thân yêu. Và đơn vị này sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết tất cả những vấn đề về dịch vụ xe và mang đến cho bạn chuyến đi thoải mải nhất.

Tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải được đánh giá là địa chỉ cho thuê xe số 1 trên thị trường. Đến với công ty Vân Hải, quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được những dịch vụ thuê xe tốt nhất với giá thành rẻ nhất hiện nay. Với hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, Vân Hải là một đơn vị được khách hàng đánh giá cao.

Hiểu được những trăn trở đó của khách hàng, Vân Hải là đơn vị tiên phong trong dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội đã triển khai dịch vụ cho thuê xe đi du lịch có lái, giá rẻ nhằm phục vụ mọi đối tượng khách hàng.  Nếu bạn có nhu cầu cần thuê xe đi du lịch các địa danh  hãy liên hệ với Vân Hải, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn có một chuyến đi an toàn, tiết kiệm chi phí và vui vẻ.

Vân Hải là một địa chỉ tin cậy chuyên cho thuê xe giá rẻ
Vân Hải là một địa chỉ tin cậy chuyên cho thuê xe giá rẻ

Hiện nay, với những gói dịch vụ cho thuê xe du lịch đi du lịch các địa danh, chúng tôi cung cấp các dòng xe thương hiệu sau:
Cho thuê xe 4 chỗ đi Sapa: Toyota Vios, Altis, Nissan Sunny, Merceddes….
Cho thuê xe 7 chỗ đi Sapa: Toyota Innova, Toyota Fortuner
Cho thuê xe 16 chỗ đi Sapa: Ford Transit, Mercedes Sprinter…
Cho thuê xe 29 chỗ đi Sapa: Hyundai County…
Cho thuê xe 45 chỗ đi Sapa: Huyndai Samco, Hyundai Town, Hyundai Hi-class, Hyundai Universe.

Mục tiêu, tiêu chí làm việc của công ty làm nên uy tín của Vân Hải
Với mục tiêu từng bước khẳng định uy tín tới khách hàng, không ngừng nâng cao và hoàn thiện dịch vụ thuê xe và tiêu chí làm việc tịch cực đã lấy được lòng tin của khách hàng.

- Mang đến với khách hàng những dịch vụ tốt nhất
- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo cho khách hàng những hành trình di chuyển an toàn, tốt nhất.
- Phục vụ chuyên nghiệp tận tình, hỗ trợ nhanh chóng 24/24, đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.
- Dịch vụ chất lượng, giá rẻ, thanh toán linh hoạt, giúp khách hàng được thuận tiện nhất.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng để không ngừng nâng cao dịch vụ để mang đến cho khách hàng những chuyến đi hài lòng nhất.

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải
Bên cạnh chất lượng cho thuê xe hàng đầu, thì Vân Hải còn rất quan tâm đến mức giá thuê xe mang đến cho khách hàng. Báo giá thuê xe của công ty Vân Hải chúng tôi luôn được tính toán một cách chi tiết cho từng cung đường di chuyển, theo thời gian thuê xe, loại xe cho thuê cũng như giá cao tốc…

Tại website vanhai.vn chúng tôi thường xuyên cập nhật mức giá cho thuê xe cho từng dòng xe, loại xe tương ứng. Nếu có nhu cầu thuê xe cho hành trình nào thì bạn tìm đến bảng giá đó. Dưới đây, Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch chung cho các dòng xe, mời bạn cùng tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ nhất của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe giá rẻ nhất của Vân Hải

Lưu ý:
- Báo giá đã bao gồm: Chi phí cầu đường trung ương, lương lái xe, bảo hiểm dân sự
- Chưa bao gồm thuế VAT10%  và các chi phí khác phát sinh ngoài hợp đồng.
- Giá trên thay đổi linh hoạt vào từng thời điểm cho thuê xe, theo giá xăng dầu, cầu đường tại thời điểm thuê xe.
Nếu muốn thuê xe của công ty Vân Hải, mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty cho thuê xe chúng tôi rất vinh dự khi được là người bạn đồng hành của quý khách hàng trong mỗi hành trình di chuyển. Để có thêm thông tin về kinh nghiệm thuê xe du lịch cũng như tư vấn về dịch vụ xe mời bạn đến công ty Vân Hải chúng tôi.
Vân Hải chúc bạn có những chuyến đi thú vị trong mùa hè này.