TIN HOT

header ads

Thông tin bảng giá xe mercedes 7 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải


Ngày nay, trên thị trường có đến hàng trăm đơn vị cung cấp cho thuê xe giá rẻ, cho thuê xe tháng,… nhưng Vân Hải vẫn được rất nhiều các doanh nghiệp tín nhiệm. Trong nhiều dịch vụ xe công ty đang cung cấp thì dòng xe 7 chỗ Mercedes nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng

Dưới đây là một vài thông tin về dịch vụ cho thuê xe cũng như bảng giá xe Mercedes 7 chỗ mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn. Mời bạn cùng theo dõi nội dung này.

Dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Mercedes
Trong nhiều dòng có mặt trên thị trường thì các mẫu xe 7 chỗ nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng bởi sự thuận tiện nhất trong mỗi chuyến đi. Các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ hiện nay được đưa vào phục vụ khách hàng với mục tiêu mang đến những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Thị trường cho thuê xe du lịch tại Hà Nội hiện nay rất phát triển, do đó thật dễ dàng khi bạn muốn chọn cho mình một dịch vụ cho thuê xe khác nhau. Thế nhưng chính sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe, khiến quý khách hàng lại gặp đôi chút khó khăn trong việc lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội với mức giá cạnh tranh và chất lượng tốt.

Dịch vụ cho thuê xe 7 Mercedes chỗ hiện nay rất phát triển
Dịch vụ cho thuê xe 7 Mercedes chỗ hiện nay rất phát triển

Bởi lẽ, quảng cáo rầm rộ nhưng có nhiều đơn vị chạy theo lợi nhuận, làm ăn thiếu chuyên nghiệp đã không đảm bảo mang đến cho khách hàng được một dịch vụ cho thuê xe như cam kết. Hiểu được điều này cũng như mong muốn của các khách hàng thuê xe , công ty Vân Hải đã có sự đầu tư mạnh mẽ vào dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, đặc biệt là sự đầu tư trong dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Mercedes.

Công ty Vân Hải cho thuê xe 7 chỗ Mercedes
Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng, Vân Hải đã liên tục hệ thống hóa và chuyên nghiệp hơn nhằm mục đích mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.  Hãy để những chiếc xe hạng sang, đời mới nhất của Vân Hải giúp các bạn làm điều đó. Dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp các bạn. Để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu thuê xe, công ty Vân Hải luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ xe du lịch, mang tới sự hài lòng tuyệt đối trong mỗi hành trình.

Hiện nay, tại thị trường Hà Nội, công tyVân Hải là một đơn vị có tiếng trong việc cung cấp các dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, từ xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến xe 45 chỗ. Do đó, đã có rất nhiều khách hàng đã tìm đến và sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi. Và hầu hết họ đều có những phản hồi tốt về dịch vụ xe này. Đây là một đơn vị có hơn 5 năm uy tín hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, thuê xe tháng, xe cưới... mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái và tiện nghi nhất.
Công ty Vân Hải chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe du lịch cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm và uy tín trong suốt thời gian hoạt động vừa qua, công ty Vân Hải luôn nỗ lực để làm hài lòng tất cả các khách hàng đến đặt thuê xe du lịch du lịch.

Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe 7 Mercedes chỗ chuyên nghiệp
Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe 7 Mercedes chỗ chuyên nghiệp

Qua hơn 5 năm hoạt động tại thị trường Hà Nội, Vân hải đã phục vụ rất nhiều khách hàng và luôn nhận được những phản hồi rất tích cực về các dịch vụ. Với mục tiêu mang đến cho khách những chuyến đi an toàn, tiện nghi và thoải mái nhất, hiện nay công ty Vân Hải đã đầu từ rất nhiều chủng loại xe đa dạng và phong phú. Trong đó mẫu xe 7 chỗ Mercedes luôn làm hài lòng tất cả khách hàng trong mỗi chuyến đi.

Các mẫu xe 7 chỗ này đều là xe đời mới với nội thất tiện nghi, cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái nhất. Bên cạnh đó, xe của công ty Vân Hải đưa vào phục vụ đều được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ đảm bảo cho khách hàng một hành trình thực sự thoải mái và an toàn. Trong nhiều đơn vị cho thuê xe, công ty Vân Hải là một đơn vị được rất nhiều các khách hàng đánh giá cao.

Công ty Vân Hải hiện nay đang sở hữu đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, am hiểu nhiều hành trình, điểm đến, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp cùng mức giá thuê xe hợp lý nhất. Cùng với đó là đội ngũ tài xế lái xe được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự an toàn về hành trình đi lại. Lái xe của công ty chúng tôi đều là những người giàu kinh nghiệm, luôn có thái độ văn minh trong phục vụ các khách hàng trong mỗi hành trình. Đặc biệt đội ngũ lái xe của công ty còn có thể giao tiếp ngoại ngữ: tiếng anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật… cơ bản, phục vụ tốt các khách hàng là người nước ngoài. Với chất lượng phục vụ tốt, công ty Vân Hải luôn làm tất cả các khách hàng hài lòng.
Phục vụ chuyên nghiệp các hành trình di chuyển của khách hàng bằng xe 7 chỗ
Phục vụ chuyên nghiệp các hành trình di chuyển của khách hàng bằng xe 7 chỗ

Cam kết khi thuê xe theo du lịch 7 chỗ của công ty Vân Hải:

Đáp ứng mong muốn của quý khách hàng có nhu cầu sử dụng xe du lịch, Vân Hải là một công ty chuyên cung cấp các loại hình dịch vụ thuê xe uy tín và chất lượng phục vụ tốt. Để làm nên một thương hiệu cho thuê xe hàng đầu trên thị trường như hiện nay, Vân Hải luôn cam kết thực hiện tốt những mục tiêu đã đặt ra:

- Cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch với các dòng xe đời mới nhất, an toàn nhất. Các mẫu xe công ty đưa vào phục vụ đều được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ cũng như trang bị đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi… đảm bảo cho khách hàng một không gian di chuyển thoải mái nhất.

- Lái xe nhiệt tình, thân thiết, đón khách đúng giờ đúng địa điểm. Lái xe của công ty còn thông thao đường xá, phục vụ khách chu đáo, đảm bảo mang đến cho khách hàng một chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

- Tư vấn cho thuê xe 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của các khách hàng. Tư vấn cho khách hành trình đầy đủ, thuận tiện với mức giá tốt nhất, hợp lý nhất.

- Khách hàng thuê xe sẽ được phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kinh nghiệm.

- Thủ tục thuê xe du lịch và thủ tục thanh toán nhanh chóng, thuận tiện giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi thuê xe của Vân Hải.

- Công ty đem đến mức giá ưu đãi không chỉ cho khách hàng thân thiết mà còn cho cả khách hàng lần đầu tin tưởng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

Mẫu xe 7 chỗ hiện đại nhất đưa vào sử dụng
Mẫu xe 7 chỗ hiện đại nhất đưa vào sử dụng

Bảng giá xe mercedes 7 chỗ của Vân Hải
Cùng với chất lượng xe hàng đầu và thái độ phục vụ chuyên nghiệp thì giá cả thuê xe của Vân Hải cũng khiến các khách hàng rất hài lòng. Giá cho thuê xe du lịch tại Vân Hải luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác. Bảng giá xe mercedes 7 chỗ của công ty Vân Hải được tính theo hành trình, thời gian thuê, ngày thuê, quãng đường di chuyển… để tính một cách chính xác nhất. Dó đó nếu có nhu cầu sử dụng dòng xe này hãy cung cấp cho chúng tôi nhu cầu chi tiết của mình để chúng tôi tư vấn cụ thể về bảng giá xe mercedes 7 chỗ.

Hiện nay, bảng giá xe mercedes 7 chỗ của các tuyến hành trình được công ty Vân Hải cập nhật cụ thể trên trang website chính thức của công ty là vanhai.vn. Tại đây mức giá được tính chi tiết theo từng cung đường, do đó có nhu cầu thuê xe cho hành trình nào bạn hoàn toàn có thể tham khảo và có sự lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

Tuy nhiên khi theo dõi bảng giá xe mercedes 7 chỗ này bạn cũng cần nhớ một số lưu ý:
- Bảng giá xe mercedes 7 chỗ được Vân Hải chia sẻ chỉ bao gồm: lương lái xe, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự.

- Chưa bao gồm 10% thuế VAT và những chi phí phát sinh ngoài hành trình phục vụ.
- Mức giá thuê xe sẽ được thay đổi linh hoạt theo giá xăng dầu, cầu đường cũng như theo từng thời điểm thuê xe.

Vân Hải cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín, giá rẻ của chúng tôi. Tại thị trường Hà Nội hiện nay có không ít các địa chỉ cho thuê xe du lịch nhưng công ty Vân Hải vẫn luôn được các khách hàng rất tin cậy. Có thể kể đến như: cho thuê xe phục vụ du lịch, cưới hỏi, đón tiễn sân bay… và rất nhiều dịch vụ hữu ích khác.

Bảng giá xe của Vân Hải rất hợp lý
Bảng giá xe của Vân Hải rất hợp lý

Với hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, công ty Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng và mang đến cho họ những chuyến đi hài lòng nhất. Để đặt thuê xe, quý khách vui lòng thực hiện một trong các phương thức sau:

- Đặt thuê xe qua hệ thống website
- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu
- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty
- Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe du lịch tại công ty Vân Hải mời bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá nhanh chóng và chính xác nhất cho hành trình đi lại của mình.
Công ty cho thuê xe 7 chỗ Vân Hải rất vinh dự được đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi hành trình di chuyển. Chúc bạn có những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.