TIN HOT

header ads

Thuê xe ô tô có người lái giá rẻ cạnh tranh nhất tại Hà Nội


Chất lượng cuộc sống của con người hiện nay đang ngày càng tăng cao hơn. Bên cạnh chất lượng ở ăn ở thì đi lại cũng là một tiêu chí rất được mỗi người quan tâm. Trong nhiều phương tiện đi lại thì ô tô chính là sự lựa chọn hàng đầu của chúng ta hiện nay.

Với sự thuận tiện, phổ biến, nhanh chóng và an toàn cao, xe ô tô có mặt nhiều trong cách hành trình di chuyển. Tuy nhiên không phải ai cũng có khả năng để sắm riêng một mẫu ô tô riêng cũng như có thời gian để chăm sóc cho phương tiện đó. Lúc này dịch vụ cho thuê xe ô tô có người lái là giải pháp tối ưu nhất dành cho quý khách hàng.

Nội dung dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu về những tiện ích của phương tiện này cũng như hỗ trợ bạn tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe uy tín nhất. Mời bạn theo dõi.

Nhu cầu và ưu điểm khi chọn thuê xe ô tô có người lái
Phương tiện ô tô đã trở nên phổ biến và cần thiết trong nhu cầu di chuyển, đi lại của mỗi cá nhân. Bên cạnh những cá nhân có điều kiện để sắm cho mình những chiếc xe riêng thì còn không ít người dùng chưa đủ khả năng này. Lúc này sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tô sẽ là giải pháp hữu ích dành cho bạn. Vẫn đảm bảo có được một chuyến đi thoải mái trên một phương tiện hiện đại, vẫn đảm bảo mức chi phí phù hợp với điều kiện của cá nhân mình.

Thuê xe ô tô có người lái giá rẻ cạnh tranh nhất tại Hà Nội
Thuê xe ô tô có người lái giá rẻ cạnh tranh nhất tại Hà Nội

Bên cạnh đó khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô có người lái, người dùng còn nhận được rất nhiều tiện ích khác nhau:

- Được tận hưởng một không gian di chuyển an toàn, thoải mái, nhanh chóng.
- Được phục vụ chu đáo nhất từ đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ, đảm bảo cho một chuyến đi thật sự hài lòng.
- Có được thời gian nghỉ ngơi trong quá trình di chuyển, đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mỗi người sử dụng.
- Được lựa chọn những dòng xe phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng.
- Tránh tình trạng chờ đợi hay chen chúc, xô đẩy trên các phương tiện chung.
Chính những lợi ích này mà các dịch vụ cho thuê xe ô tô có người lái được nhiều quý khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu đi lại.

Lựa chọn đơn vị cho thuê xe ô tô có người lái
Hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ xe du lịch của khách hàng ngày càng tăng cao. Dịch vụ xe này được lựa chọn phục vụ khách hàng trong những nhu cầu đi lễ hội, phục vụ đón nhân viên – học sinh, cưới hỏi, đón tiễn sân bay hay về quê… Mỗi khách hàng thuê xe đều mong muốn chọn cho mình một dịch vụ cho thuê xe ô tô có người lái chất lượng tốt, uy tín cùng mức giá cạnh tranh. Tuy nhiên đây không phải là điều đơn giản mà khách hàng dễ dàng thực hiện được.

Bởi lẽ đó là trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều những đơn vị cho thuê xe khác nhau phục vụ nhu cầu của các khách hàng. Thế nhưng không phải đơn vị nào cũng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý, phục vụ nhiệt tình. Vì thế dù là khi có nhu cầu thuê xe ô tô có người lái bạn cũng không dễ dàng để tìm cho mình một đơn vị cho thuê xe ưng ý, chuyên nghiệp.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ
Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Một đơn vị cho thuê xe được đánh giá là chuyên nghiệp, chất lượng tốt, uy tín thì cần là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng. Đơn vị đó cũng cần sở hữu dàn xe ô tô đa dạng, hiện đại để người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Hơn hết là đơn vị này cũng phải nhận được sự đánh giá cao từ những khách hàng đã sử dụng dịch vụ cho thuê xe này.

Chính vì thế trước khi quyết định lựa chọn đơn vị cho thuê xe nào quý khách hàng cũng cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng. Hoặc có thể tìm kiếm trên các trang diễn đàn, hoặc có thể tìm kiếm thông tin qua những người quen có kinh nghiệm. Điều này sẽ đảm bảo để bạn có được một hành trình ưng ý, thoải mái.

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô có người lái
Trong nhiều đơn vị cho thuê xe cùng xuất hiện trên thị trường thì Vân Hải có một vị trí vững chắc trên thị trường xe cho thuê cũng như nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng. Hiểu được nhu cầu của các khách hàng trên thị trường hiện nay, công ty Vân Hải phát triển mạnh mẽ hệ thống xe trong việc phục vụ nhu cầu thuê xe ô tô có người lái. Công ty Vân Hải hiện đang cung cấp dịch vụ cho thuê du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ tại Hà Nội với dịch vụ chuyên nghiệp – giá cả cạnh tranh. Hiện nay, công ty cho thuê xe Vân Hải đang ngày một cố gắng nâng cấp và trang bị thêm nhiều đầu xe mới để phục vụ quý khách những hành trình hoàn hảo, trọn vẹn nhất.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, công ty Vân Hải là một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch cao cấp dành cho các khách hàng là cá nhân, gia đình, các đơn vị các doanh nhân… nhằm khẳng định đẳng cấp cũng như có được một hành trình thoải mái nhất. Công ty Vân Hải chúng tôi mang lại cho bạn thuê xe du lịch là một dấu ấn đặc biệt trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, dẫn đầu xu hướng và có thể đáp ứng tốt nhất những thị yếu của thị trường. Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn mang đến sự an tâm, trách nhiệm, tin cậy về những hành trình mà bạn đang đồng hành cùng chúng tôi.

Dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải được khách hàng đánh giá cao
Dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải được khách hàng đánh giá cao

Đến với dịch vụ cho thuê xe ô tô có người lái giá rẻ của công ty Vân Hải, quý khách sẽ thực sự hài lòng trong mọi khâu phục vụ. Công ty Vân Hải là địa chỉ lý tưởng để các khách hàng, đơn vị, doanh nghiệp lựa chọn cho nhu cầu thuê xe của mình. Công ty cho thuê xe Vân Hải mang đến cho khách hàng thuê xe dịch vụ xe chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình tận tâm.

Vân Hải là đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ với sự cạnh tranh rất lớn. Trong suốt hơn 5 năm hoạt động vừa qua, chúng tôi cam kết không ngừng hoàn thiện cả về chất lượng xe, lẫn chất lượng dich vụ mà còn mang đến mức giá thuê cạnh tranh nhất. Với phương châm hoạt động: Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty Vân Hải, chúng tôi luôn mong muốn ngày càng có thêm những dịch vụ tiện ích, là người bạn đồng hành đáng tin tưởng khi bạn muốn một chuyến hành trình an toàn – chất lượng – tiết kiệm.

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe ô tô có người lái của Vân Hải:
- Dàn xe hiện đại
Hiện nay, công ty Vân Hải đang sở hữu một dàn xe hiện đại, đời mới, chất lượng cao với đầy đủ các tiện nghi từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Các mẫu xe Vân Hải đang đưa vào phục vụ bao gồm:
Cho thuê xe 4 chỗ: Altis, Toyota Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes E 240, E 250, E300...
Cho thuê xe 7 chỗ: Toyota Innova,  Toyota Fortuner, Ford Everest, Landcuise
Cho thuê xe 16 chỗ: Toyota Hace, Ford Transit, Mercedes Sprinter
Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco
Cho thuê xe 45 chỗ: Hi Class, Hyundai Aero Space, Universe.

Vân Hải cung cấp đến khách hàng dàn xe hiện đại
Vân Hải cung cấp đến khách hàng dàn xe hiện đại

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe Vân Hải, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm trong không gian sẽ sạch sẽ, tiện nghi với đầy đủ các phương tiện tiện nghi. Các mẫu xe của công ty Vân Hải được thiết kế sang trọng, lịch lãm và đầy hiện đại mang đến cho khách hàng sự đẳng cấp và an toàn tuyệt đối trong mỗi hành trình di chuyển. Bên cạnh đó xe của công ty còn luôn được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng thuê xe. Điều này giúp các khách hàng yên tâm khi sử dụng xe của công ty.

- Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp nhất
Để có thể mang đến cho khách hàng những hành trình thoải mái, an toàn, công ty Vân Hải đã tuyển chọn một đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, tận tâm trong quá trình đưa đón khách hàng. Đội ngũ lái xe của công ty đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo nhiều tuyến đường xá và cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm. Đặc biệt lái xe của công ty còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ như: tiếng anh, tiếng hàn, tiếng nhật… cơ bản; cam kết phục vụ tốt nhất những khách hàng là người nước ngoài có nhu cầu sử dụng xe.

Cùng với đó chính là đội ngũ điều hành xe chuyên nghiệp, nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của các khách hàng cũng như tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp, thuận tiện ở mức giá tốt nhất. Chính những điều này đã giúp cho dịch vụ xe Vân Hải trở nên đáng tin cậy hơn với các khách hàng.

Mức giá thuê xe của Vân Hải rất cạnh tranh
Mức giá thuê xe của Vân Hải rất cạnh tranh

- Mức giá thuê xe cạnh tranh nhất
Bên cạnh chất lượng thì giá dich vụ cho thuê xe du lịch cũng khiến các khách hàng rất hài lòng. Vân Hải cam kết mang đến mức giá thuê xe du lịch có lái giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội. Bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải được tính toán chi tiết trên thời gian thuê xe, thời điểm thuê xe và lộ trình tuyến điểm… Để theo dõi bảng giá cho thuê xe của công ty để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn mời bạn truy cập Website: vanhai.vn để biết thêm thông tin.

- Thủ tục thuê xe đơn giản nhất
Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Dưới đây là những phương thức bạn có thể lựa chọn khi có nhu cầu thuê xe.
+ Đặt thuê xe qua hệ thống website
+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu
+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty
+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe ô tố có người lái cho các hành trình di chuyển của mình trong thời gian sắp tới mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Chúc bạn có những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét